วีธีการฝังข้อความทวีตของเราในเว็บไซต์

              ถึงแม้โซเชียลเน็ตเวิร์ครุ่นน้องจะมาแรงสักขนาดไหน  แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทวิตเตอร์ล้าหลังจนไม่มีใครใช้  ถึงวันนี้โซเชียลเน็ตเวิร์ครุ่นพี่อย่างทวิตเตอร์ก็ยังเป็นเว็บดังที่มีคนใช้มากที่สุดในอันดับต้น ๆ  เพราะความง่ายในการใช้ รวดเร็วในการส่งข่าว ไม่ซับซ้อนในการใช้งาน จึงทำให้ความนิยมยังคงมีอยู่  ทวิตเตอร์ก็ยังมีฟีเจอร์ที่ดี ๆ น่าใช้ มากมายเช่นกัน

              ฟีเจอร์หนึ่งที่ผมจะแนะนำให้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้รู้ และได้ใช้ คือ การเผยแพร่ข้อความทวีตในทวิตเตอร์ของเราผ่านเว็บไซต์ ซึ่งเป็นการเอาโค้ดทวีตไปติดกับเว็บไซต์ ดังตัวอย่างนี้



              เราจะได้หน้าตาเหมือนกับในทวิตเตอร์ พร้อมกับปุ่มให้ความสะดวกในการรีทวีต ปุ่มตอบกลับ ปุ่มชอบ  และเราอาจจะได้ Follower เพิ่มอีกด้วย

              ที่นี่เรามาดูว่าทำอย่างไร ง่าย ๆ น่ะครับ เข้าสู่ระบบทวีตเตอร์ แล้วคลิกที่ ...เพิ่มเติืม แล้วเลือก เผยแพร่ทวีต

ทิปทวีตเตอร์ ติดทวีตเตอร์บนเว็บ

จากนั้นจะมีโค้ด ให้เรานำโค้ดนั้นไปฝังบนเว็บไซต์เขาเรา

ทิปทวีตเตอร์ ติดทวีตเตอร์บนเว็บ


             ใครที่เป็นสมาชิกทวีตเตอร์อยู่แล้ว และมีเว็บเป็นของตัวเอง สามารถใช้ฟีเจอร์ได้ จะทำให้เรามีคนติดตามเพิ่มขึ้น ทวีตของเรากระจายไปทั่ว


แสดงความคิดเห็น