การสมัครใช้บัญชี Google


       
          เมื่อเราเข้าหน้าแรก Google แล้วสังเกตจะเป็นปุ่มลงชื่อเข้าสู่ระบบอยู่มุมบนขวา ปุ่มนี้ไว้สำหรับผู้ที่มีบัญชีไว้แล้ว สำหรับผู้ที่ยังไม่มี ให้สร้างบัญชี Google ตามขั้นตอนดังนี้
1. คลิกปุ่มลงชื่อเข้าสู่ระบบ
มันจะพาเราไปสู่ฟอร์มลงชื่อเข้าใช้ เราไม่ต้องสนใจมัน มองไปทางซ้ายจะมีลิงค์สร้างบัญชีฟรี อันนี้แหละที่เราต้องสนใจ
2. คลิกลิงค์สร้างบัญชีฟรี           create google account_3

3. กรอบข้อมูลเพื่อสร้างบัญชี


create google account_4 create google account_5


- เลือกชื่อผู้ใช้   ชื่อผู้ใช้ และจะใช้เป็นอีเมล์ example@gmail.com
- ที่อยู่อีเมล์อื่น   เป็นอีเมล์สำรอง อาจจะใช้ไว้กู้รหัสผ่าน
4. เมื่อกรอบข้อมูลเสร็จเรียบร้อย คลิกปุ่ม ขั้นตอนถัดไป
ขั้นตอนต่อไปจะเป็นการสร้างโปรไฟล์ของเรา

โดยที่เราสามารถใส่ภาพบ่งบอกถึงตัวเอง เพื่อจะใช้เป็นสาธารณะ

5. ใส่รูปเรียบร้อย คลิกปุ่ม
create google account_6
เราพร้อมแล้ว  เสร็จแล้ว แค่นี้เราก็มีบัญชี Google ไว้ใช้แล้ว

แสดงความคิดเห็น