มาเล่น Andriond บนพีซีกันเถอะ


            บทความนี้ไอทีเล่น ๆ จะชวนพวกเรามาเล่น Andriond บนพีซีกันน่ะครับ สำหรับใครที่ยังไม่เคยสัมผัส Andriond แล้วล่ะก็ วันนี้จะได้เล่นแน่ กับโปรแกรมจำลอง Andriond บนพีซี ที่ชื่อว่า bluestacks เล่นได้ทั้งบนพีซีระบบปฏิบัติการวินโดวส์และบนแมค เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดาวน์โหลดโปรแกรม Bluestacks กันดีกว่าที่เว็บ http://www.bluestacks.com จะใช้บนวินโดวส์ก็ดาวน์โหลด Bluestacks สำหรับวินโดวส์ ส่วนแมคก็ของแมค ดูปุ่มดาวน์โหลดให้ดีน่ะครับ

ส่วนผมขอสาธิตการใช้งาน Bluestacks บนวินโดวส์กันน่ะ เพราะผมใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์อยู่ เมื่อเข้าไปเว็บ BlueStacks แล้วจะเห็นปุ่มดาวน์โหลดดังรูปที่ 1 คลิกเลยครับ

Bluestacks download
รูปที่ 1 ปุ่มดาวน์โหลดโปรแกรม Bluestacks สำหรับวินโดวส์

จากนั้นก็ดับเบิ้ลคลิกไฟล์ติดตั้งทำการติดตั้งให้เรียบร้อย รอสักครู่ให้มันติดตั้งเสร็จก่อน เมื่อมันได้ติดตั้งเสร็จเรียบร้อย มันจะรันตัวเองเต็มจออัตโนมัติ เปิดหน้าต่างแรกดังรูปที่ 2 ซึ่งเป็นหน้ารวมแอพ สามารถดาวน์โหลดมาติดตั้งเพิ่มได้

โปรแกรมเล่นแอนดรอย์บนวินโดวส์
รูปที่ 2 หน้าแรก Bluestacks เมื่อติดตั้งเสร็จ หน้ารวมแอพพลีเคชั่น
ที่นี่เราก็ได้แอนดรอนย์ที่สามารถเล่นบนพีซีได้แล้ว เชิญโหลดแอพเล่นกันตามสบายเลยน่ะครับ

แต่ก่อนที่เราจะดาวน์โหลดแอพมาเล่นกันนั้น เราต้องทำตามไม่ขั้นตอนด้านล่าง ตามผมมาเลยครับ
1. คลิกที่แอพที่ต้องการดาวน์โหลด
2. จะมีหน้าต่างดังรูปที่ 3 ปรากฏขึ้น ให้เราคลิกปุ่ม Continue

รูปที่ 3 ตั้งค่าก่อนโหลดแอพพลีเคชั่น
3. โปรแกรมจะให้เราผูกกับบัญชีกูเกิล ดังนั้นขั้นตอนนี้เราต้องเตรียมบัญชีกูเกิลก่อน ใครที่ยังไม่มีก็สมัครได้ฟรี ใครที่มีแล้ว ก็คลิก Next ไปขั้นตอนต่อไป

รูปที่ 4 ขั้นตอนการเพิ่มบัญชีกูเกิล

4. ขั้นตอนต่อไปก็ให้คลิกที่ Sign in เพื่อเข้าสู่ระบบบัญชีกูเกิลใน Bluestacks

รูปที่ 5 คลิกที่ Sign in เพื่อเข้าสู่ระบบ หรือ Create เพื่อสร้างบัญชีกูเกิล
5. ใส่อีเมล์ของบัญชีกูเกิลรหัสผ่าน จากนั้นก็ คลิกที่ปุ่ม Sign in

รูปที่ 6 ป้อนอีเมล์บัญชีกูเกิลและรหัสผ่าน

เสร็จสิ้นขั้นตอนการผูกบัญชีกูเกิลกับ Bluestacks ต่อไปเราก็สามารถดาวน์โหลดแอพต่าง ๆ มากเล่นกันได้แล้ว เกมฟรี แอพฟรี มีเพียบ ขอให้สนุกกับการเล่นน่ะครับ บ๊ายๆๆ

แสดงความคิดเห็น