แบ่งปัน(ไม่ได้โพสต์อะไรเลย)ในเฟส



ตามหัวข้อเลย ผู้อ่านคงงงแน่ มันคืออะไรหน่อ... 
        บทความนี้สำหรับผู้ที่ไม่รู้จะแบ่งปันอะไรเลยในสถานะของเฟสบุค ผมแนะนำให้แบ่งปันอันนี้ (        ) คือไม่มีข้อความเลยในสถานะของเรา เรามาดูตัวอย่างให้เห็นกันอย่างชัด ๆ



         เห็นอะไรมั่ยในสถานะของผม ไม่มีข้อความใด ๆ เลย ปกติเฟสบุคไม่ยอมให้เราแบ่งปันสถานะที่ไม่มีข้อความเลย แต่ในรูปผมทำโดยวิธีดังนี้

1. เข้าเฟสบุคของคุณ
2. คลิกที่วางเหมือนจะอัปเดตสถานะทั่วไป
3. ตั้งค่าให้ language bar ให้เป็นภาษาอังกฤษ


4. กด Alt ค้างไว้ แล้วกด 0173
5. ปล่อยปุ่ม Alt
5. แล้วคลิก โพสต์

          สถานะของเราจะไม่มีอะไรเลยเหมือนรูป
***ทิปนี้สามารถใช้ในการคอมเม็นต์ด้วย แต่มันอยู่ชั่วคราว เมื่อเรารีเฟรซ มันจะหายไปทันที

แสดงความคิดเห็น