สนุกกับหาเพื่อนด้วย GPS


         ขึ้นชื่อบทความชื่อว่า "ค้นหาเพื่อนด้วย GPS แบบสนุก ๆ" มีคำว่า "สนุก ๆ " คงต้องเป็นความสนุกโดยไม่น่าจะเป็นความจริง ใช้แล้ว บทความนี้สอดคล้องกับชื่อบล็อกโดยเราจะเน้นไปที่ความง่ายและสนุก เพื่อจะเน้นว่าไอทีไม่ใช่สิ่งที่น่าเบื่อ
        เอาล่ะ เรามาเข้าเรื่องกัน ผมไปเจอเว็บไซต์หนึ่งที่ให้บริการค้นหาตำแหน่งของเพื่อนด้วย GPS โดยเราแค่ระบุเบอร์โทรศัพท์มือถือของเพื่อน มันก็ค้นหาตำแหน่งของโทรศัพท์มือถือเบอร์นั้น พร้อมบอกด้วยว่าเพื่อนกำลังทำอะไรอยู่ ถึงตรงนี้งงแล้วซิว่ามันบอกการกระทำของเพื่อนได้อย่างไรกัน งั้นเรามาค้นหาตำแหน่งของเพื่อนสักคนดูหรืออาจจะเป็นแฟนเราก็ได้

1. เข้าเว็บ trackapartner
2. เลือกประเทศ และป้อนเบอร์โทรศัพท์มือถือของเพือน

3. คลิก Start Searching เพื่อเริ่มการค้นหา
   รอสักครู่...โปรแกรมจะหาตำแหน่งของโทรศัพท์มือถือที่ระบุไว้พร้อมด้วยการกระทำของเืพื่อนในตอนนี้

...หวังว่าเพื่อน ๆ คงสนุกกับบทความนี้...

JUST FOR FUN
แค่ความสนุกไม่ใช่ของจริง

2 ความคิดเห็น

ไม่ระบุชื่อ mod

Ha Ha Ha Ha
สนุกจริง ๆ เหอ ๆๆๆ
;)

Reply
ไม่ระบุชื่อ mod

เหมาะสำหรับคนชอบตาม และคอยจับผิดแฟน อิอิ

Reply

แสดงความคิดเห็น