พลิกข้อความ ดึงดูดความสนใจ


          หากเราต้องการทำให้ข้อความสเตตัสของเราบนเฟสบุคหรือทวิตเตอร์เป็นที่น่าสนใจจากเพื่อน ๆ เราสามารถดึงดูดด้วยการพลิกข้อความแล้วโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิรค์ ข้อความของเราจะกลับหัวกลับหาง ทำให้เพื่อน ๆ ต้องใช้การดูนานกว่าจะสามารถอ่านได้  และที่แน่นอนสเตตัสของเราจะยาวด้วยคอมเมนของเพื่อน ๆ ทันที
เท่าที่ลองมา หากเราเขียนภาษาไทยข้อความที่เกิดมาจะไม่ค่อยสวยสักเท่าไร แต่ถ้าเราชำนาญอังกิดก็แนะนำให้พิมพ์อังกิดดีกว่า

สนใจไปที่เว็บไซต์ www.fliptext.org








แสดงความคิดเห็น