สั่งออกจากระบบบัญชี Gmail



       Gmail เป็นบริการหนึ่งของ Google ซึ่งเป็นอีเมล์ที่ให้บริการฟรี อีเมล์ Gmail มีฟีเจอร์มากมายบริการความสะดวกแก่ผู้ใช้ ด้วยการป้องกันความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ Gmail ทางผู้ให้บริการได้เพิ่มการสั่งการออกจากระบบใช้งานทุกเครื่องที่กำลังใช้บัญชี Gmail ของเราอยู่
การสั่งออกจากระบบ Sing out
          ในหน้าแรกของ Gmail ล่างสุดจะมีการรายงานกิจกรรมล่าสุดของบัญชีของเรา หากเราคลิกตรงที่รายละเอียด เราจะเห็นไอพีเครื่องที่เข้ามาใช้บัญชีเรา วันเวลา และเข้าถึงด้วยอุปกรณใด หากเราสงสัยว่ามีคนแอบใช้บัญชีเราอยู่ เราสามารถคลิกปุ่ม ออกจากระบบการใช้งานทั้งหมด Gmail จะสั้งออกจากระบบทุกเครื่องที่เข้าถึงบัญชีเรา
 sign out gmail remotelysign out gmail remotely2

แสดงความคิดเห็น