ใช้อีเมล์ @facebook.com ก็ได้

               เคยรู้มั่ยว่าเฟสบุคที่เราเล่นอยู่ทุกวันนี้ก็ให้บริการอีเมล์ด้วยน่ะครับ  บางคนรู้นานมาก่อนแล้วแต่ไม่ใช้เพราะมีอีเมล์ค่ายอื่นเยอะแล้ว  บางคนก็ยังไม่รู้มาก่อนเลย ได้แต่เล่นเฟสอยู่ทุกวันไม่เคยสนใจเรื่องอื่นเลย  คนที่อ่านบทความนี้ให้รู้ซุ่ะว่าอีเมล์ @facebook.com ก็มีด้วยน่ะครับ โดยสามารถใช้เหมือนกับอีเมล์ปกติ
               รู้แล้วเรามาบริการอีเมล์เฟสบุคกันเลย ไปดูหน้า info เฟสบุคเรา

                  เราสามารถให้เพื่อนส่งข้อความจดหมายทางอีเมล์นี้ได้
                  เช่นกันเราสามารถส่งข้อความไปยังอีเมล์ค่ายอื่นอย่าง @hotmail.com  @gmail.com อีกด้วย
วิธีการส่งให้ไปยังแทบข้อความ แล้วกดปุ่ม ข้อความใหม่


จากนั้นจะมีหน้าต่างให้เราเขียนข้อความส่งไปยังเป้าหมาย

ใส่รายละเอียดเสร็ดแล้วคลิกปุ่ม ส่งข้อความ
ข้อความของเราจะส่งไปยังอีเมล์ที่ระบุไว้ทันที

แสดงความคิดเห็น