ตัวอย่างเว็บไซต์คุณในทุกอุปกรณ์

               เว็บมาสเตอร์ทั้งหลาย โปรดฟังทางนี้...บทความนี้เหมาะสำหรับคนทั่วไปโดยเฉพาะเว็บมาสเตอร์หรือผู้ที่มีเว็บไซต์ทุกคน ดูว่าเว็บเรามีหน้าตาอย่างไรเวลาเข้าชมด้วยมือถือ แทปเล็ต หรืออุปกรณ์อื่นที่รองรับการเปิดชมเว็บ จะดูอย่างไร ตามผมมาในบทความนี้เลย

             เริ่มด้วยให้เราเข้าเว็บไซต์ http://quirktools.com/screenfly ง่าย ๆ น่ะครับ ใส่ url ของเราในช่องดังรูป แล้วคลิกปุ่ม Go >

Tip IT how your website look like
           
               ที่นี่เราจะได้หน้าตาเว็บของเราในหลากหลายแบบ หลากหลายแพลตฟอร์ม จะดูด้วยอุปกรณ์ใด เลือกเมนูดังรูป

ดูเว็บไซต์บน Android


               Desktop บนพีซีทั่วไป คลิก Desktop แล้วเลือกตัวเลือกย่อย กว้างเท่่าไร กี่นิ้ว
               Tablet ดูบนแทบเล็ต ยังมีตัวเลือกย่อยอีก จะดูบนแทบเล็ตแบนด์ไหน เลือกได้เลย
               Mobile ดูบนมือถือหรือสมาร์ทโพน เลือกได้ว่าจะดูสมาร์โพนแบรน์ใด มีให้เลือกเยอะ
               Television ยังสามารถดูหน้าตาบนทีวีอินเตอร์เน็ตได้อีกด้วย

             หากเราเช็คดูหน้าตาเว็บเราแล้ว มีอะไรที่ไม่พอใจในแพลต์ฟอร์มไหน เราสามารถปรับปรุงเว็บไซต์เราได้


             บทความนี้ผมนำเสนอเครื่องมือออนไลน์ฟรี ๆ ที่มีประโยชน์มากสำหรับเว็บมาสเตอร์ ดูหน้าตาเว็บไซต์บนทุกแพลตฟอร์เพื่อนำไปพัฒนาเว็บให้ดูดียิ่งขึ้น  คุณสามารถติดตามบทความใหม่ ๆ ผ่านเพจเฟสบุค เพจกูเกิลพลัส ทวิตเตอร์ หรือป้อนอีเมล์ด้านล่าง ถ้ามีอะไรจะแนะนำผม ยินดีรับฟังคำแนะนำน่ะครับ

แสดงความคิดเห็น