clipboard เก็บทุกอย่างจากเว็บ พร้อมแชร์

เก็บทุกอย่างพร้อมแบ่งปัน
          Clipboard เค้าว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการแบ่งปันทุกสิ่งทุกอย่างบนเว็บ  

             ต้องเข้าใจว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะง่ายเมื่อมีอินเตอร์เน็ตเข้ามาช่วย อำนวยความสะดวกแก่เราทุกคนอย่างมาก การแบ่งปันสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตก็เป็นสิ่งจำเป็นไม่น้อย หลายคนเลือกใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างเฟสบุคเป็นแหล่งในการแบ่งปัน แต่ผมจะแนะนำอีกวิธีในการแบ่งปันทุกอย่างที่อยู่บนเว็บพร้อมแชร์กันได้ง่าย

             Clipboard เป็นเว็บไซต์ที่ให้เราบันทึกและเก็บทุกอย่างที่ออนไลน์อยู่บนเน็ต ไม่ว่าจะเป็นข้อความ รูปภาพ วีดีโอ เกม ลิงค์เว็บไซต์ และอื่น ๆ  จะเก็บเป็นส่วนตัวหรือแบ่งปันกับเพื่อน ๆ สมาชิกใน Clipboard  หรือแบ่งปันไปยังเฟสบุค ทวิตเตอร์ และอีเมล์ก็ได้

            Clipboard นอกจากจะเก็บทุกอย่างจากเน็ตแล้ว ยังสามารถลากไอเท็มที่อยู่บนคอมพิวเตอร์เก็บไว้ใน Clipboard พร้อมแบ่งปันทุกวินาทีได้อีกด้วย ใช้งานฟรี ยังใช้ได้กับสมาร์ตโฟนปัจจุบัน ไปไหนไปด้วยกันกับ Clipboard  เก็บทุกอย่างและแบ่งปันง่าย

คงจะสนใจ Clipboard แล้วใช่มั่ยครับ งั้นไปยังเว็บไซต์ Clipboard กันเลย

            เพื่อให้สะดวกในการใช้งาน สำหรับใครที่ใช้บราวเซอร์โครมและไฟร์ฟอกสามารถดาวน์โหลดปลั๊กอิน Clipboard ได้จากลิงค์ http://clipboard.com/tools  เมื่อเราดาวน์โหลดและติดตั้งเสร็จแล้ว ไอคอน Clipboard จะปรากฏมุมบนขวาของบราวเซอร์ เวลาจะใช้งานเพียงคลิกไอคอนนั้น แล้วเก็บข้อความ รูปภาพ และวีดีโอได้ทันที

เก็บทุกอย่างพร้อมแบ่งปัน

          Clipboard ยังสามารถประยุกต์ในการใช้เป็น Bookmark เก็บเว็บที่ชอบได้ พร้อมแบ่งปันกัน
          Clipboard สามารถเก็บข้อความบทความจากเว็บต่าง ๆ ได้ พร้อมแบ่งปันกัน
          Clipboard สามารถเก็บรูปภาพที่ชอบจากเว็บต่าง ๆ ได้ พร้อมแบ่งปันกัน
          Clipboard สามารถเก็บวีดีโอที่ชอบจากเว็บดังอย่างยูทูปและเว็บอื่น ๆ ได้ พร้อมแบ่งปันกัน

Clipboard เว็บที่ให้เราเก็บทุกอย่างบนเน็ตพร้อมแชร์กับเพื่อน ๆ


ใช้งานง่ายด้วยปลั๊กอินสำหรับโครมและไฟร์ฟอก

บทความนี้เป็นทิปไอทีเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากกับทุกคนที่สนใจในแชร์แบ่งปันสิ่งที่เก็บไว้จากเน็ตโดยการ clipboard ถ้าใครชอบบทความนี้ช่วยกับแบ่งปันให้คนอื่นได้รับรู้ด้วย และสามารถติดตามบล็อกไอทีเล่น ๆ : ทิปไอทีได้จากเฟสบุคเพจ ทวิตเตอร์ และกูเกิลพลัส ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเว็บบล็อกเล็ก ๆ นี้

แสดงความคิดเห็น