สร้างโลโก้ฟรีผ่านเว็บ

           ที่จริงแล้วโลโก้ทำได้ง่ายมาก แต่ที่ยากคือไอเดีย จะทำยังไงให้เป็นที่รู้จัก เคยสังเกตโลโก้เว็บดัง ๆ อย่างเฟสบุค มีตัว F ตัวเดียว และทวิตเตอร์ มีแค่ตัวอักษร t ตัวเดียว คือมันง่ายมาก แต่พวกเขาคิดได้งัยจะทำแค่ตัวอักษรตัวเดียว ซึ่งมันน่าประหลาดที่ตัวอักษรตัวเดียวทุกคนรู้จักว่าเป็นโลโก้ของเว็บใด
           แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีไอเดียดี ๆ ผมจะเสนอบริการหนึ่งที่สามารถสร้างโลโก้ได้สวยไม่แพ้เว็บดัง
           ผมเคยนำเสนอเว็บหนึ่งที่สามารถประยุกต์ใช้สร้างโลโก้ได้ คือเรื่อง สร้างหน้าแรกกูเกิลเป็นโลโก้ของเราเราสามารถบันทึกโลโก้ที่เราทำโดยคลิกขวาที่ภาพแล้วบันทึกเป็น บังเอิญผมได้เจอเว็บที่ให้บริการสร้างโลโก้โดยเฉพาะ ซึ่งมีหลายหลายรูปแบบให้เลือกมีทั้งภาพเคลื่อนไหวด้วย สามารถเปลี่ยนฟอนต์ เปลี่ยนสี ขนาดของตัวอักษรได้ เหมาะสำหรับผู้ไม่ค่อยชำนาญโพโต้ชอป หรืออีลสเทรเตอร์
          เว็บบริการสร้างโลโก้ฟรี http://cooltext.com

แสดงความคิดเห็น