สร้างหน้าแรกกูเกิลเป็นโลโก้ของเรา

       วันนี้ผมได้พบกับลูกเล่นไอทีใหม่ที่น่าสนใจมาก จึงอยากฝากทุกคนลองทำกันดู มันคือ...
การสร้างหน้าเสริชอินจิน Search Engine เป็นของตัวเอง ไม่ซิ ต้องบอกว่าเปลี่ยนโลโก้กูเกิลเสริชอินจินเป็นอย่างที่ต้องการ เราคงเคยได้เปิดหน้าแรกของกูเกิล มันจะมีโลโก้กูเกิลอยู่บนช่องค้นหา หรืออาจจะมีรูปภาพแสดงถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่นี่เราจะมาเปลี่ยนรูปนั้นแหละ โดยให้เป็นโลโก้ตามตัวอักษรที่เรากำหนด ลองดูภาพด่านล่าง

เหมือนหน้าแรกของ google แต่เป็นโลโก้ HackIT4Fun ซึ่งเป็นโลโก้ที่เรากำหนดเอง เรายังสามารถใช้ช่องค้นหาได้ตามปกติ การสร้างหน้าเสริชอินจินเป็นของตัวเองทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่...
เข้าเว็บ http://createfunnylogo.com แล้วพิมพ์ชื่อที่เราต้องการ จากนั้นเลือกโลโก้


แสดงความคิดเห็น