ดาวน์โหลดวีดีโอที่ชอบจากยูทูป

แอพดาวน์โหลดวีดีโอยูทูปสำหรับวินโดวส์ 8

           คงปฏิเสธกันไม่ได้ว่ายูทูปเป็นแหล่งวีดีโอของชาวเน็ตเกือบทุกคน ดังนั้นจึงไม่แปลกหากเจอวีดีโอที่ชอบจากยูทูป  และบางครั้งก็จะเก็บไว้ในคอม เราจึงโหลดเก็บใว้ดูภายหลังตอนที่ต่อเน็ตไม่ได้
           เครื่องมือสำหรับดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปก็จะมีเกือบทุกแฟลต์ฟอร์ม  ในบทความนี้ผมจะแนะนำแอพดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปสำหรับวินโดวส์ 8  ซึ่งที่ผมใช้ก็คือแอพ Youtube MP3 & Video downloader  แอพนี้มีฟีเจอร์ที่ดี ๆ หลายอย่าง อย่างเช่น สามารถแปลงวีดีโอเป็น MP3 ได้ พร้อมกับกำหนดรายละเอียดไตเติล นักร้อง ชื่ออัลบั่มของ MP3 ได้ด้วย   หน้าตาแอพนี้เลือกได้ทั้งแบบทัชและเดสก์ทอปโหมด และที่สำคัญยังสามารถซิงค์ไปยัง Skydrive ได้อีกด้วย




 ค้นหาแอพนี้ได้จาก Windows Store



บทความนี้จะอยู่ในหมวดหมู่แอพสำหรับวินโดวส์ 8 ผมจะพยายามหาแอพมาแนะนำเป็นระยะ ๆ ถ้าหากใครที่ชอบเว็บบล็อกนี้ก็สามารถติดตามได้โดยพิมพ์อีเมล์ช่องด้านล่างนี้ แล้วผมจะส่งบทความใหม่ ๆ ถึงคุณทันทีที่มีการอัปเดต ขอบคุณที่ติดตามเว็บบล็อกนี้

แสดงความคิดเห็น