อีโมจิ (ลับ) ส่งผ่านแชตเฟส ที่คุณอาจจะยังไม่รู้


              เชื่อว่ามีอีกหลายคนยังไม่รู้ความลับที่ผมจะนำมาฝากนี้ เกี่ยวกับอีโมจิลับที่เราใช้ส่งในแชตเฟสบุค คนที่รู้แล้วก็ฝากนำแบ่งปันกับเพื่อน ๆ บ้าง เพื่อนๆ เค้าจะได้สนุกเหมือนเราไง ว่าแต่อะไรหรอครับที่เป็นความลับนี้ เรามากันน่ะครับ

           ขณะที่เรากำลังแชตกับเพื่อนๆ ในเฟสบุคนั้น เราคงเคยใช้สัญลักษณ์หรืออีโมจิ (EMOJI) ไปบ้างใช่ไหม อย่างเช่น  Facebook Heart Symbol http://www.symbols-n-emoticons.com/ Facebook Big Smile Grin Emoticon Facebook Cry Emoticon เออๆ แล้วมันลับตรงไหนนิ?

     ที่ผมจะบอกนี้ก็คือ เราสามารถใช้รูปโปรไฟล์ของเราเป็น EMOJI ได้ด้วย โดยใช้เครื่องหมาย [[ ]] ครอบยูเซอร์เนมของเรา แล้วส่งเพื่อนผ่านแชตครับ อย่างเช่นผมจะส่งรูปโปรไฟล์ไอทีเล่น ๆ ผมก็พิมพ์ [[hack2know]]

ส่วนยูเซอร์เนมของเรา เราคงรู้น่ะครับ หรือถ้าไม่รู้จริง ๆ ก็สามารถดูตรงลิงค์

อย่าลืมล่ะครับ คนที่รู้แล้วแชร์ ๆ กันหน่อย บอกเพื่อน ๆ บ้าง เราจะได้สนุกกันไงล่ะครับ

ขอบคุณทิปจาก ARIP

1 ความคิดเห็น:

คุณเชื่อเรื่องพระเจ้าไหม

Reply

แสดงความคิดเห็น