รวม Google Tips จาก Google สำหรับสาวก Google



กูเกิลทิป ทิปไอที
               ไม่นานมานี้ Google เปิดเว็บไซต์รวบรวมทิปและทริกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Google เอง โดยจะรวบรวมวิธีการใช้งานของผลิตภัณฑ์ของเขา เกือบทุกผลิตภัณฑ์ของ Google จะเสนอทิปให้เพื่อนได้รู้ และใช้งานได้อย่างถูกวิธี เราสามารถไปอ่านกันในเว็บ



             บางครั้งเราจะได้ความรู้ทิปที่เรายังไม่รู้มาก่อนเลย ถึงเว็บนี้จะเสนอเป็นภาษาอังกฤษ แต่เราสามารถเข้าใจได้ง่าย เพราะ Google จะนำเสนอด้วยรูปภาพประกอบด้วยขั้นตอนแบบที่เข้าใจง่าย ผมเชื่อว่าทุกคนสามารถทำตามได้หมด

             ด้วยกับอินเตอร์เฟสที่ดูเรียบง่าย และขั้นตอนการนำเสนอที่เข้าใจง่าย จึงเหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของ Google หรือกำลังใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆอยู่ของ Google  อย่างน้อยก็ Youtube ,Gmail, Google+, Chrome หรือ Android

             ถ้าหากเราพอจะมีความรู้บ้างในผลิตภัณฑ์ของ Google และนำเสนอทิปให้กับ Google ได้ และถ้าชอบทิปไหนก็แชร์ผ่านโซเชียลได้เลยครับ

Google tips

ไอทีเล่น ๆ ได้นำเสนอทิปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Google ก็มากสมควร ใครจะอ่านเพิ่มเติมก็เชิญลิงค์นี้นะครับ

แสดงความคิดเห็น