แฮก facebook via status 2


          ผมได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับการแฮกเฟสบุค via ที่ต้องใช้โค้ดไปแล้ว ในบทความนี้เป้าหมายเหมื่อนเดิม คือกำหนดให้ via ของ Facebook ตามอุปกรณ์ที่เราชอบ ถ้าไม่เข้าใจให้ดูบทความที่แล้วเรื่องแฮก facebook via ให้ดูเท่ แต่ในบทความนี้เราไม่ต้องใช้โค้ดจาวาสคริปต์ เรามีเว็บไซต์บริการเรื่องนี้โดยเฉพาะ
ทำตามขั้นตอนนี้เลย

  - เข้าเว็บ http://statusvia.stevenzezulak.com
  1. เลือก Via ...
  2. คลิก update your status

  3. จะเข้าสู่หน้าให้เราล็อกอินเฟสบุค ให้กรอบอีเมล์และพาสเวิดร์ (ถ้าเราเข้าเฟสบุคแล้วให้ข้ามข้อนี้ได้เลย)


  4. โพสต์ข้อความตามต้องการ หลังจากนั้นคลิก Share


     จะได้ via iPhone 5

1 ความคิดเห็น:

ใฃ้ไม่ได้อีกอันล่ะ

Reply

แสดงความคิดเห็น