ส่งข้อความลับด้วย Privnote อ่านแล้วลบทันที


          Privnote เป็นเว็บที่ให้บริการเขียนโน็ตออนไลน์ ซึ่งเราสามารถจดบันทึกข้อความต่าง ๆ บนโน็ตแล้วบันทึก เราจะได้รับลิงค์เพื่อเปิดอ่านโน็ตนั้น เว็บนี้บริการเขียนโน็ตฟรี ไม่ต้องล็อกอินเข้าเว็บ จุดเด่นของ Privnote คือ เปิดอ่านได้ครั้งเดียว หลังจากนั้นข้อความโน็ตจะหายไป จึงเหมาะสำหรับการส่งข้อความลับหรือส่งเฉพาะเจาะจงแค่คนเดียว อ่านครั้งเดียวเท่านั้นน่ะครับ

          ขั้นตอนการใช้บริการโน็ตก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย

1. เข้าเว็บ https://privnote.com
2. เขียนข้อความในกล่องสี่เหลือง
3. คลิก Create Note เราจะได้รับลิงค์เพื่อเปิดอ่าน
4. ส่งลิงค์ให้คนที่เราต้องการ

เพียงเท่านี้ข้อความเราก็จะปลอดภัย ไม่มีใครสามารถอ่านครั้งที่สองได้อีก

แสดงความคิดเห็น