สนุกสนาน Google ค้นหา

        วัน ๆ ถ้าเข้าเล่นก็ไม่พ้นต้องเปิดโฮมเพจของ Google หรือสิ่งที่แน่นอนกว่าเวลาต้องการหาข้อมูลส่วนใหญ่แล้วเรามักจะพึ่งเจ้า google นี้แหละ เีคยไหมเวลาเราป้อนคียเวิร์คหรือคำเพื่อค้นหาสิ่งต่าง ๆ แล้วกลับเห็นผลที่ไม่คาดฝัน ในที่นี่ผมหมายถึงป้อนคำแล้วกลับเป็นปรากฏการต่าง ๆ ที่แปลก ๆ เพื่อให้เห็นภาพ เรามาสนุกับเจ้ากูเกิ้ลกันเลย

ให้เราป้อนคำดังนี้ในช่องค้นหาของ google
- Do a barrel roll  แล้วกด Enter
- Askew แล้วกด Enter
- tilt  แล้วกด Enter

จะเห็นปรากฏการแปลกอะไรเกิดขึ้นบ้าง เห็นไม่ล่ะเราสนุกกับ google ก็ได้เช่นกัน
***เปิดดูใน Chrome และ Firefox ใช้ได้ดีกว่า หรือเว็บบราวเซอร์ที่สนับสนุน HTML5

แสดงความคิดเห็น