เปลี่ยนหน้าตา Youtube เป็นแบบเก่า



             อินเตอร์เฟสยูทูปได้เปลี่ยนมาหลายครั้งแล้ว จนวันนี้ได้หน้าตาเรียบ ๆ สะอาดตา(สำหรับผมน่ะครับ)   แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ชอบหน้าตาแบบใหม่ ๆ นี้ อาจจะใช้ยาก เมนูอะไรต่าง ๆ เปลี่ยนไปหมด ซึ่งคงต้องใช้เวลาเพื่อทำความคุ้นเคยกันใหม่

หน้าเว็บยูทูปแบบใหม่

หน้าเว็บยูทูปแบบเก่า

            ผมมีทิปที่จะทำให้เราได้หน้าตายูทูปแบบเก่ากลับคืนมาอีกครั้งได้ ขั้นตอนแรกให้เราเข้าเว็บยูทูปจากเว็บบราวเซอร์ใดก็ได้ จากนั้นก็เปิดช่อง JavaScript Console ของบราวเซอร์นั้น
  โครม กด Ctrl + Shift + J
  ไฟร์ฟอกซ์ กด Ctrl + Shift + K
   IE9 กด  F12
จากนั้นก็วางโค้ดนี้ลงไป

document.cookie="VISITOR_INFO1_LIVE=qDpUsBNO0FY; expires=Thu, 2 Aug 2020 20:47:11 UTC"

แล้วกด Enter หนึ่งครั้ง จากนั้นให้เรารีเฟรซหรือรีสตาร์ทบราวเซอร์   ที่นี่เมื่อเข้าเว็บยูทูบก็จะได้หน้าตาลุกเก่าแล้ว

ช่อง JavaScirpt Console ของเว็บบราวเซอร์โครม

ช่อง JavaScirpt Console ของเว็บบราวเซอร์ไฟร์ฟอกซ์

การกลับไปแบบใหม่ให้ลบคุกกี้นั้น สำหรับผมใช้โปรแกรม Ccleaner จัดการ

บทความนี้เป็นแค่ทิปน้อย ๆ เกี่ยวกับเว็บไซต์ Youtube หากคุณชอบเว็บบล็อกนี้คุณสามารถกรอบอีเมล์ด้านล่างเพื่อติดตามและรับบทความใหม่ ๆ โดยจะส่งถึงคุณทันทีหากมีการอัปเดต ขอขอบคุณผู้อ่านที่ทุกคนที่ติดตาม

แสดงความคิดเห็น