สร้างปก (ภาพส่วนหัว)บนทวิตเตอร์


           ไม่นานมานี้ทวิตเตอร์ก็เปิดให้เราเพิ่มภาพส่วนหัวบนหน้าโปรไฟล์เหมือนที่มีอยู่ในเฟสบุค ณ ตอนนี้ ใครที่เล่นทวิตเตอร์อยู่ก็สามารถตกแต่งทวิตเตอร์ด้วยการหาภาพสวย ๆ หรือสร้างภาพที่สื่อถึงเราใส่ในส่วนบนของหน้าโปรไฟล์ทวิตเตอร์

           วิธีการใส่ภาพส่วนหัว (หรือที่เราเรียกติดปากว่า "ปก" ในเฟสบุค)

1. คลิกที่รูปเฟื่อง

2. เลือก <การตั้งค่า>

3. เลือก <รูปแบบ>

4. คลิกปุ่ม เปลี่ยนรูปภาพส่วนหัว  แล้วเลือกภาพที่เตรียมไว้


5. คลิกปุ่ม บันทึกการเปลี่ยนแปลง
เราก็จะได้ปกสวย ๆ สไตล์เราแล้ว

แสดงความคิดเห็น