วิธีแปลงภาพให้เป็นไอคอนแบบง่าย ๆ

เครื่องมือออนไลน์แปลงภาพเป็นไอคอน

            บางทีภาพไอคอนก็จำเป็นสำหรับเรา อย่างไอคอนโฟลเดอร์ถ้าแตกต่างจากโฟลเดอร์อื่น ๆ ทำให้เราสามารถเข้าถึงได้ง่าย  ไอคอน Favacon สำหรับแต่งเว็บ  ไอคอนก็มีประโยชน์สำหรับเราน่ะ  ดังนั้นในบทความนี้ไอทีเล่น ๆ จะแนะนำวิธีการแปลงภาพต่าง ๆ ให้เป็นไอคอนแบบง่าย ๆ ด้วยเครื่องมือออนไลน์ที่ให้เราใช้กันฟรี ๆ

            วิธีแปลงภาพเป็นไอคอนแบบง่าย ๆ

เข้าเว็บบริการแปลงภาพเป็นไอคอนฟรี ที่ www.rw-designer.com/image-to-icon
      1. จากหน้าเว็บให้เราอัปโหลดภาพที่จะแปลงเป็นไอคอน โดยคลิกที่ปุ่ม Choose File
      2. เลือกไอคอนโฟลเดอร์สำหรับวินโดวส์ XP หรือวินโดวส์ 7 หรือ Favacon
      3. ขั้นตอนสุดท้าย คลิกปุ่มดาวน์โหลด

เครื่องมือออนไลน์แปลงภาพเป็นไอคอน

เราก็จะได้ไอคอนสวย ๆ นำไปประยุกต์ใช้งานได้แล้วน่ะครับ

เครื่องมือออนไลน์นี้รองรับภาพ .jpg, png, gif, bmp   ขนาดสูงสุด 1 MB

ตัวอย่างการใช้งานรูปไอคอน (ในรูปผมใช้ไอคอนเป็นรูปโฟลเดอร์)

เครื่องมือออนไลน์ฟรี ๆ


แสดงความคิดเห็น