ซ่อนแทบโครมกันแอบดู

panic botton_hack2know
           เว็บบราวเซอร์ปัจจุบันเกือบทั้งหมดหรือทั้งหมดจะมีแทบเพื่อเปิดเว็บหลาย ๆ เว็บในบราวเซอร์เดียว เพื่อง่ายและเร็วในการสลับเว็บไปมา
             บทความนี้ผมพูดถึงเรื่องความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับแทบของบราวเซอร์  ในขณะที่เรากำลังเปิดเว็บอยู่ อาจจะเป็นเว็บที่ต้องการความส่วนตัวหรือความปลอดถัยไม่อยากให้ใครมาแตะต้องสิ่งที่เรากำลังเปิดอยู่ ในขณะนั้นหากเราไม่อยู่ก็อาจจะพลาดโดนคนอื่นมาแตะต้องหรือแอบดูเว็บที่เรากำลังท่องอยู่ก็ได้ จึงไม่ควรพลาดจากที่นั้ง (อ้าวววว อย่างงี้ต้องอยู่ตลอดดิ) แต่ช้าก่อน… HackIT4Fun ช่วยได้ >>> แค่เราใช้บราวเซอร์โครม พร้อมติดตั้งปลั๊กอิน Panic Button แค่นี้เราก็ปลอดภัยแล้ว โดยตัวตัวปลั๋กอินจะช่วยซ่อนแทบบราวเซอร์ที่เรากำลังเปิดอยู่ และเมื่อเราต้องการดึงที่ซ่อน โปรแกรมจะเรียกร้องรหัสซึ่งเราสามารถกำหนดได้

INSTALL PANIC BUTTON

แสดงความคิดเห็น