ใครเกลียดเราบ้างหน่า มาเช็คกันน่ะครับ



                 ไอทีเล่น ๆ  เจอเว็บไซต์หนึ่งที่จะแนะนำคุณผู้อ่านทั้งหลาย ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้เรากำหนดว่าเราเกลียดใครจากเพื่อน ๆ ในเฟสบุค เว็บไซต์นี้น่ะครับ http://www.hatewithfriends.com


                 หากเกลียดเพื่อนคนไหนแล้วล่ะก็ คลิกปุ่ม HATE HIM ซึ่งแปลว่า เกลียดเขา แต่เพือนที่เราเกลียดนั้นไม่รู้น่ะครับ  แต่ถ้าบังเอิญเพือนนั้นไปใช้เว็บนี้บ้างแล้วไปคลิกเกลียดเราด้วย เขาก็จะได้ข้อความแจ้งว่า "เขาก็เกลียดมึง" ฮ่าๆๆ สมน่ะที่ไปเกลียดเขา 



                จริง ๆ เว็บนี้ก็ ทางผู้สร้างมีจุดประสงค์เพียงแค่ความสนุกน่ะครับ ไม่ได้หมายความว่าจะเกลียดจริง แต่ถ้าเป็นความรู้สึกเรานั้นก็ไม่แน่ อย่างไรก็ตามหากจะเล่นก็เล่นเพื่อความสนุกน่ะ อย่าไปเกลียดซึ่งกันและกัน ลองเล่นดูน่ะครับ ก็สนุกไปอีกแบบ

แสดงความคิดเห็น