วันนี้ของปีที่ผ่านมา ทำอะไรในเฟส

            ทุกวันนี้เราไช้เฟสบุคเป็นประจำโพสต์ข้อความ รูปภาพ และอีกหลายกิจกรรม  หลายคนใช้เฟสบุคเป็นปี ๆ มาแล้ว แน่นอนต้องลืมว่าเราโพสต์อะไรไปบ้าง  ถ้าอยากจะรู้ว่าวันนี้ของปีที่ผ่านมา เราทำอะไรกับเฟสบุคบ้าง ได้โพสต์ข้อความ รูปภาพหรือวีดีโออะไรไปบ้าง ใช้ Timehop แล้วเราจะได้รู้คำตอบ
            หากมีโพสต์ที่ครบรอบหนึ่งปี Timehop จะบอกเราด้วยการส่งถึงข้อความถึงอีเมล์เรา เขาจะบอกสิ่งที่เราโพสต์ไปในแอคเคานท์เฟสบุคของเราที่เชื่อมต่อกับ Timehop  ที่นี่เราจะได้รู้ว่าเราทำอะไรไปวันนี้ของปีที่ผ่านมา

เรามาสมัครใช้ Timehop กันดีกว่า ที่ timehop.com แล้ว Log in เข้าสู่ระบบ มันจะพาเราให้เข้าสู่ระบบด้วยแอคเคานท์เฟสบุค (หากเรายังไม่ได้เข้าสู่ระบบเฟสบุค)

จากนั้นเข้าสู่ระบบด้วยแอคเคานท์เฟสบุค แล้วไปยังแอพ timehop


อนุญาตให้ timehop เข้าถึงข้อมูลที่จำเป็น คลิกปุ่มอนุญาต


หลังจากขั้นตอนนี้ ก็เป็นอันเสร็จสิ้น ที่นี่ เมื่อมีโพสต์จากแอคเคานท์เฟสบุคนี้ครบรอบหนึ่งปี Timhop ก็จะส่งอีเมล์มาหาเรา หรือเราสามารถเข้าดูในแอคเคานท์ Timehop ของเราก็ได้

Timehop ยังสามารถใช้กับ Twitter, Foursquare, และ Instagram อีกด้วย

ถ้ามีอะไรอยากแนะนำถึงแอดมิน ก็แนะนำได้ที่เพจเฟสบุคไอทีเล่นก็ได้น่ะครับ ยินดีรับคำแนะนำเสมอ


แสดงความคิดเห็น