แฮกแฮนดี้ 1 GB เป็น 2 GB

      หลายคนใช้ที่เก็บข้อมูลพกพาหรือที่เรียกว่า แฮนดี้ ทัมป์ไดรฟเพื่อจัดเก็บข้อมูลเอกสาร รูปภาพ วีดีโอ สำหรับคนที่มีแฮนดี้ 1 GB แต่มีความต้องการจัดเก็บข้อมูลมากว่า 1 GB อยากซื้อก็ไม่มีตังค์ อยากยืมของเพื่อน เดียวหาว่าจะใส่ไวรัสอีก ไม่ต้องกังวลอีกแล้ว ใช้ทิปนี้เพื่อแปลงแฮนดี้ 1 GB สุดโปรดของเราให้เป็น 2 G




      ทำได้จริง ใส่ข้อมูลได้เหมือนปกติ ลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

1 แบ็กอัปข้อมูลในแฮนดี้เรียบร้อยก่อน เพราะทิปนี้ต้องใช้การฟอแมต
2 ดาวน์โหลดโปรแกรม Skymedi 2GB Fix Software
3. หลังจากดาวน์โหลดแล้ว เปิดโปรแกรมดังกล่าว จะเห็นเหมือนรูปนี้


4. เลือกไดรฟแฮนดี้ของเรา (ในเครื่องผมเป็นไดรฟ K ) จะเห็น Total Space 984 MB
5. คลิก Fix
6. โปรแกรมจะเตือนว่า จะฟอร์แมตไดรฟ ข้อมูลของคุณจะหายไป ให้คลิก OK
(ก่อนคลิกปุ่ม OK ให้แน่ใจว่าคุณสำรองข้อมูลในแฮนดี้เรียบร้อยแล้ว)


7. เมื่อโปรแกรมทำงานเสร็จ โปรแกรมจะแจ้งว่าเสร็จแล้ว ให้คลิก OK


8. โปรแกรมสั่งให้เราถอดแฮนดี้ออก แล้วใส่ใหม่ ให้คลิก OK


จะเห็นแฮนดี้เรากลายเป็น 2 GB สามารถใส่ข้อมูลจริง

แสดงความคิดเห็น