ควบคุมเสียงด้วยเมาส์

volumouse hack2know 
          Volumouse เป็นฟรีแวร์ที่จะทำให้เราสามารถควบคุมเสียงของคอมได้อย่างสะดวกและง่ายดาย โดยเราสามารถกดปุ่มที่เรากำหนดเพื่อลดหรือเพิ่มเสียงคอม วิธีปรับเสียง กดปุ่มที่เรากำหนดค้างไว้ พร้อมเลื่อนปุ่มกลางเมาส์ขึ้นหรือลง
          ความต้องการของระบบ
ทุกวินโดวส์ยกเว้นวินโดวส์ 95
เมาส์ที่มีปุ่มกลางที่สามารถเลื่อนขึ้นลงได้ Wheel mouse
volumouse
ในภาพ ปุ่มที่เรากำหนดคือ Alt เมื่อกด Alt ค้างพร้อมเลือนปุ่มกลางเมาส์ขึ้นลงจะเป็นการปรับเสียงของคอมเรา
ออ ลืมบอกไป โปรแกรมนี้มีไว้ไม่ใช่แค่ปรับเสียงน่ะครับ ยังสามารถกำหนดไว้เพื่อปรับแสงมอนิเตอร์  ปรับความโปร่งใสของหน้าต่างโปรแกรมต่าง ๆ ปรับเสียงไมโครโฟน โดยเลือกที่ Component
***เราสามารถเลือกหรือกำหนดปุ่มแทน Alt ได้ โดยเลือก Use The wheel when:…

แสดงความคิดเห็น