เก็บและอ่านบทความแบบออฟไลน์

8

                     Read Later แอด-ออนของเว็บบราวเซอร์ ซึ่งเป็นแอพที่ช่วยให้เราปักหมุดหรือเก็บหน้าเว็บไว้อ่านทีหลัง หรือจะเรียกว่าการบุคมาร์คก็ได้ เราสามารถอ่านหน้าเว็บที่เก็บได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ หากเราเป็นคนไม่อยู่กับที่ ก็สามารถเก็บหน้าเว็บแบบออนไลน์ได้โดยใช้บัญชี diigo จะเปิดอ่านที่ไหนก็ได้ที่ที่มีเน็ต
         เราชอบเว็บไหนก็คลิกขวาบนเว็บนั้นแล้วคลิก Read Later

read laterจะเป็นอ่านอย่างงัย…
- ในโครม คลิกเปิดแทบใหม่ แล้วคลิกที่แอพ Raad Later Fast
- ในไฟร์ฟอก คลิกปุ่ม Read Later Fast ที่อยู่มุมบนขวา

ดาวน์โหลด Read Later Fast filefox   Google-Chrome-Logo50

แค่นี้เราก็มีหน้าเว็บไว้อ่านภายหลังแล้ว เน็ตหลุดไม่ต้องกังวล อ่านแบบออฟไลน์

chrome extention and firefox extention


        ไอทีเล่น ๆ แนะนำปลั๊กอินสำหรับเว็บบราวเซอร์ ใช้เก็บหน้าเว็บหรือบทความแล้วอ่านแบบออฟไลน์ ใครที่ชอบบทความนี้ช่วยแบ่งปันให้คนอื่นได้รู้ด้วย ส่วนใครชอบเว็บบล็อกไอทีเล่น ๆ อยากติดตามบทความใหม่ ๆ สามารถติดตามได้ทางเพจเฟสบุค ทวิตเตอร์ และกูเกิลพลัส ผมจะสรรหาทิปไอทีดี ๆ มาแนะนำให้เราได้อ่านกัน ขอบคุณที่อ่านและติดตามไอทีเล่น ๆ

แสดงความคิดเห็น