เมาส์ขยับไปมาโดยไม่มีใครเล่น








          หลายวันแล้วที่ไม่ได้เขียนบทความแนวแกล้งหยอกล้อเพื่อน ๆ เล่น ๆ  วันนี้ไอทีเล่นๆขออาสาแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อความสนุกของคนเรา พอดีได้เจอบทความภาษาอังกฤษมา อ่านแล้วชอบ เลยอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้บ้าง
          เจอโปรแกรม GhostMouse ซึ่งเป็นโปรแกรมบันทึกกิจกรรมของเมาส์ ไม่ว่าเราจะคลิกเปิดโปรแกรม คลิกขวา ย้ายไปไหนมาไหน มันก็จะบันทึกทั้งหมด จากนั้นเราก็เล่นสิ่งที่เราได้บันทึกมา  ปรากฏว่าเมาส์จะเคลื่อนย้าย จะเปิดคลิกเหมือนกับเราได้บันทึกมา เหมือนกันว่ามีใครมาเล่นคอมเราแต่ไม่เห็นตัวตน ผีไหนมาเล่นคอมเรา เห็นเมาส์ไปมา แต่ไม่มีตัวตน บ้างครั้งก็แอบกลัวบ้าง อิอิ

ดาวน์โหลดโปรแกรม GhostMouse ที่นี่  จากนั้นติดตั้งให้เสร็จ ผมคงไม่ต้องบอกหรอกน่ะติดตั้งอย่างไง เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว คลิกปุ่มวงกลมสีแดงเพื่อให้มันบันทึกเมาส์ จากนั้นก็เราก็เล่นเมาส์ไปเรื่อย ๆ ย้ายไปย้ายมา คลิกนั้นคลิกนี่ พอจะหยุดการบันทึกให้เราคลิกปุ่มสีเหลี่ยมสี่ดำ จากนั้นก็คลิกเล่น
                                  แล้วดูว่าเกิดอะไรขึ้น แนะนำให้ปล่อยเมาส์หลังจากคลิกเล่น

แสดงความคิดเห็น