ตัดภาพออนไลน์ง่าย ๆ ด้วย 3 คลิก



          Cropp.me เป็นเครื่องมือที่ให้บริการตัดภาพแบบออนไลน์ เพียงแค่เราเตรียมภาพมา แล้วอัปโหลดขึ้นเว็บ Cropp.me จากนั้นก็เลือกขนาดตามความต้องการ สุดท้ายดาวน์โหลด เพียงแค่นี้ก็จะได้ภาพตามขนาดที่ต้องการแล้ว

ดูเครื่องมือออนไลน์เพิ่มเติม

        หลังจากที่เราเตรียมภาพมาแล้ว คลิกปุ่ม Upload your images เราสามารถเลือกหลาย ๆ ภาพพร้อม ๆ กันได้






ขั้นตอนต่อไปให้เลือกขนาดที่ให้มา หรือ เลือกขนาดตามความต้องการ โดยใส่ความกว้างที่ช่อง width และความสูงในช่อง height






ขั้นตอนสุดท้าย หลังจากที่เราเลือกขนาดตามความต้องการเสร็จแล้ว ก็ดาวน์โหลดลงเครื่องได้เลย โดยคลิกปุ่ม Cropp your images

เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ เราจะได้ภาพขนาดตามต้องแล้ว

จากนี้ก็นำภาพไปใช้ในงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้างเว็บบล็อก อัปโหลดเข้าเฟสบุค หรืองานอื่นที่ต้องการ

แสดงความคิดเห็น