วิธีดาวน์โหลดจากลิงค์ adf.ly

               อินเตอร์เน็ตเปิดช่องทางการหารายได้ให้กับนักท่องเน็ตหลายทาง หลากหลายรูปแบบ แม้เราจะเป็นนักท่องเน็ตที่ไม่ค่อยชำนาญเรื่องการหารายได้ออนไลน์ เราก็สามารถหารายได้แบบง่าย ๆ ก็ได้เช่นกัน สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเงินที่จะลงทุน ก็ยังสามารถมีรายได้ออนไลน์ได้ อย่างเว็บจ้างดูโฆษณา เว็บตอบแบบสอบถาม เว็บครอบลิงค์ เว็บแบ่งปันไฟล์ เว็บไซต์เหล่านี้ล้วนแต่เปิดโอกาสให้คนอย่างเรา ๆ ได้หารายได้ออนไลน์ได้บ้าง แต่ก็ต้องยอมรับว่ารายได้อาจจะน้อย ในทางกลับกันเว็บไซต์เหล่านี้ก็มีเทคนิคในการหารายได้หลักร้อยจนถึงพันด้วย  ...แล้วผมต้องเกริ่นด้วยการรายได้ออนไลน์ทำไม ในเมื่อหัวข้อเป็นไปแนวทางอื่น???

              Adf.ly เปิดโอกาสให้เรา ๆ ได้หารายได้ออนไลน์ด้วย เป็นเว็บที่ให้เราเปลี่ยนลิงค์เป็นเงิน สมมติว่าเรามีลิงค์สำหรับดาวน์โหลดไฟล์ เราก็นำลิงค์นั้นไปเปลี่ยนด้วยเว็บ Adf.ly แล้วเราไปแชร์ให้คนอื่นคลิกลิงค์ดาวน์โหลดไฟล์ตามแหล่งต่าง ๆ จะเป็นเว็บบอร์ด เว็บของเราเอง หรือผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค เมื่อมีคนมาคลิกลิงค์นั้น เราก็จะได้เงินตามจำนวนคลิก แล้วถ้ามีคนคลิกเยอะล่ะ?? แน่นอนเราก็จะได้เงินเยอะตามไปด้วย แล้วถ้าเราขยันแบ่งปันลิงค์นั้นล่ะ...ที่นี่ก็เห็นรายได้น้อย ๆ ที่ไม่น้อยตามชื่อเลยน่ะครับ

             ใครสนใจหารายได้โดยการครอบลิงค์แบบนี้ก็สมัครได้ฟรีที่เว็บ Adf.ly ไม่ต้องลงทุน แค่ขยันอย่างเดียว รายได้อาจจะมาเป็นก้อน

             ที่ผมทำบทความนี้ก็เพราะบางลิงค์ในเว็บบล็อกผมทำการครอบลิงค์ไปบ้าง จึงจะสอนวิธีดาวน์โหลด เมื่อเราต้องการดาวน์โหลดข้อมูลจากลิงค์ที่ครอบนั้น เพราะมีบางคนอาจจะไปไม่ถูกทาง

วิธีดาวน์โหลดจากลิงค์ adf.ly

             ขั้นตอนง่าย ๆ น่ะครับ เมื่อเห็นลิงค์ที่ครอบด้วยเว็บ Adf.ly แล้ว ตามมา...

     1. คลิกลิงค์
     2. มันจะพาไปยังหน้าดังรูปล่าง รอสักครู่จนกว่าตรงที่ผมชี้จะเป็นปุ่ม กดข้าม เราก็คลิกปุ่มนั้นเลย


เพียงแค่นี้เราก็จะไปยังลิงค์ที่เราต้องแล้ว ไม่ยากน่ะครับสำหรับไปยังลิงค์ปลายทางที่ครอบลิงค์ด้วย Adf.ly และไม่อยากที่เราจะหารายได้จากเว็บนี้

           ใครสนใจการหารายได้จากเน็ต หรือการทำกิจกรรมผ่านเน็ตแล้วแลกของรางวัลผมแนะนำบล็อกที่ผมเขียนนี้น่ะครับ บล็อกร่วมกิจกรรมผ่านเน็ต แลกของรางวัลและเงิน

หารายได้้ด้วยการครอบลิงค์กับ adf.ly และวิธีการใช้ลิงค์


             เนื่องจากในเว็บบล็อกไอทีเล่น ๆ นี้มีลิงค์ที่ครอบลิงค์ด้วยเว็บ adfl.y ผมจึงแนะนำวิธีการเปิดลิงค์ปลายทางที่ครอบลิงค์ หรือลิงค์ดาวน์โหลดที่ครอบด้วยเว็บ adf.ly  คุณสามารถติดตามบทความใหม่ ๆ ผ่านเพจเฟสบุค เพจกูเกิลพลัส ทวิตเตอร์ หรือป้อนอีเมล์ด้านล่าง ถ้ามีอะไรจะแนะนำผม ยินดีรับฟังคำแนะนำน่ะครับ

2 ความคิดเห็น

ขอหรัสของNaruto Shippuden Dragon Blade Chronicles หน่อยครับ

Reply

คุณ @rathasat อาจจะคอมเม็นต์ผิดเว็บไซต์ไปหรือป่าว แนะนำให้ไปหาจากบอร์ดเกมต่าง ๆ น่ะครับ

Reply

แสดงความคิดเห็น