อีก 20 ปี จะแก่แค่ไหน ดูได้กับ in20years

                ทุก ๆ วันเราจะแก่ขึ้นโดยไม่รู้สึกตัว รูปร่างหน้าตาเปลี่ยนแปลงแค่ไหนส่วนใหญ่เราจะไม่รู้หากไม่ได้รูปในขณะยังเด็ก  แต่หากใครอยากดูหน้าตัวเองในอีก 20 ปีข้างหน้าว่าแก่ขึ้นแค่ไหนแล้วล่ะก็ บทความนี้ไอทีเล่นๆ จะบอกแนวทางให้

                in20years เว็บไซต์นี้ช่วยคุณได้ เพียงแค่อัปโหลดรูปหน้าชัด ๆ จากนั้นก็รอสักพักเราจะได้หน้าเราตอนแก่แล้วน่ะครับ

หน้าตาอีก 20ปีข้างหน้า

                 ให้เราเลือกเพศเป็นชายหรือหญิง (Male / Female) และอายุจะเพิ่มขึ้นอีก 20ปี หรือ 30ปี และติดยาหรือไหม จากนั้นก็อัปโหลดรูปที่เห็นหน้าชัด รอสักครู่ จะมีรูปหน้าเราตอนแก่แล้วน่ะครับ

แอพ in20years

ดู ๆ ก็ตลกเหมือนกันน่ะ ตอนแก่หน้าเราเป็นแบบนี้เอง
แอพนี้ยังใช้ได้บนไอโพนด้วยน่ะครับ โหลดฟรีได้ที่นี่

แอพนี้เป็นแค่จำลองเองน่ะ อย่าไปเชื่อมากว่ามันจะเป็นแบบนี้จริง ๆ แค่สนุก ๆ กับไอทีก็เท่านั้นเองน่ะครับ มาสนุกกับไอทีเพิ่มเติมได้อีกที่ http://www.hackit4fun.com/search/label/funny หวังว่าไอทีทำให้เราสนุกได้

แสดงความคิดเห็น