Copy คลาวด์สตอเรจให้พื้นที่มากถึง 15 GB

Copy Online Storage


                 วันนี้ไอทีเล่น ๆ จะมาแนะนำเว็บที่ให้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ที่ให้พื้นที่ค่อนข้างมากถึง 15GB นั้นก็คือ เว็บน้องใหม่ Copy นั้นเอง มันใหม่ก็จริงแต่ให้พื้นที่เยอะแบบเหลือเฟือ ฟีเจอร์ก็ไม่แพ้เว็บรุ่นพี้อย่าง Dropbox เพียงแค่สมัครก็ได้ 15 GB แล้ว และที่ดีกว่า Dropbox อีกก็คือ เมื่อเราดึงเพื่อนมาสมัครผ่านเรา ทั้งเราและเพื่อนได้พื้นที่เพิ่ม 5GB เลยน่ะครับ


               หน้าตาก็เรียบง่าย ขาวสะอาดตา จัดโฟลเดอร์ได้เรียบร้อย ส่วนฟีเจอร์อื่น ๆ ก็จะคล้ายกับ Dropbox ครับ เนืองจากเป็น Cloud storage จึงสามารถแชร์ไฟล์ซึ่งกันและกันได้
              Copy รองรับกับหลายอุปกรณ์ ทั้งวินโดวส์พีซี และสมาร์โฟนแอนดรอย ไอโอเอส และวินโดวส์โฟน จึงหายห่วงเรื่องอุปกรณ์ที่เราใช้ แม้จะใช้สมาร์ทโฟนยี่ห่อไหนก็ตาม เราสามารถใช้ Copy ได้แน่ครับ

             อีกอย่างที่ต้องพูดถึงข้อดีของ Copy เราสามารถอัปโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ได้ ไม่จำกัดขนาด พร้อมแชร์ ซึ่งข้อนี้แตกต่างจากเจ้าอื่นบางเจ้าจำกัดขนาดไฟล์ต้องไม่ใหญ่เกิน 500 MB แต่สำหรับ Copy แล้ว No limit น่ะครับ อยากจะแชร์หนัง Full HD ได้น่ะ

             เขายังมีดีอีกน่ะ มีระบบ Company ให้เราได้สร้าง Company แล้วสร้างผู้ใช้ย่อยได้ถึง 5 ยูเซอร์ได้ฟรี ซึ่งแตกต่างจาก Dropbox ที่ต้องเสียเงินเมื่อจะใช้ฟีเจอร์นี้

              ข้อดีซ่ะหลายอย่างแบบนี้ ต้องลองแล้วน่ะ มาสมัครกันเลยที่เว็บไซต์ http://www.copy.com หวังว่าจะสนุกกับมันเต็มที่น่ะคร๊าบ

หมดเวลาสนุกแล้วซิ บาย


แสดงความคิดเห็น