ส่งข้อความทวิตเตอร์อัตโนมัติ

         คนเรามักจะใช้ทวิตเตอร์เพื่ออัปเดตหรือกระจายข่าวในแต่ละวัน ซึ่งมันเป็นแหล่งข่าวที่เผยแพร่ได้เร็วที่สุด อันเนื่องจากการใช้ง่ายมาก ออกแบบมาไม่ซับซ้อน หลายคนจึงนิยมใช้ทวิตเตอร์ โดยเฉพาะคนดัง ๆ และนักข่าว แต่เราคนธรรมดาก็สามารถสมัครเล่นทวิตเตอร์ก็ได้ สำหรับคนที่มีทวิตเตอร์แล้ว ผมจะแนะนำให้ใช้บริการ twitterdmer เพราะมันมีประโยชน์มาก
        twitterdmer เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการส่งข้อความอัตโนมัติเวลาคนมาติดตามเราหรือภาษาทวิตเตอร์เค้าเรียกว่า Follow เราสามารถกำหนดข้อความได้ และเมื่อมีคนมา Follow เรา ข้อความที่เรากำหนดไว้นั้นจะส่งให้คนที่ Follow รายใหม่นั้นโดยอัตโนมัติ

วิธีส่งข้อความอัตโนมัติถึงผู้ติดตามเรารายใหม่




1. เข้าเว็บ http://twitterdmer.com จะมีหน้าตาดังรูป


2. Login ด้วยบัญชีทวิตเตอร์ ในช่อง Login to Twitter DMer


3. ใส่ข้อความที่ต้องการลงไป แล้วคลิกทีีปุ่ม Change custom dm เพื่อบันทึกข้อความ แล้วตามด้วยปุ่ม enable twitter dmer เพื่อเปิดใช้บริการนี้


แถมทิปให้เล็ก ๆ น้อย ๆ
สังเกตที่ข้อความในรูป จะมีคำว่า {firstname} ปรากฏอยู่ หมายถึงไรหน่อ...
{firstname} จะถูกแทนที่ด้วยชื่อของผู้ที่ติดตามเรา
{lastname} จะถูกแทนที่ด้วยชื่อหลังหรือนามสกุลของผู้ติดตาม
{website} จะถูกแทนที่ด้วยเว็บไซต์ของผู้ติดตาม
{location} จะถูกแทนที่ด้วยตำแหน่งของผู้ติดตามเรา

หวังว่าคงใช้เป็นน่ะ

แสดงความคิดเห็น