มาขายของใน Google Trader กันดีกว่า

Google Trader แหล่งหารายได้


                การหารายได้ในโลกออนไลน์ถ้าเป็นการขายสินค้าย่อมจำเป็นต้องมีแหล่งขาย หรือทำเว็บไซต์ร้านค้าขายสินค้าออนไลน์ และตามไปด้วยต้องโปรโมทสินค้าหรือเว็บร้าน  คงยากกันน่ะไหนต้องทำเว็บ ไหนต้องโปรโมทสินค้าอีก  แต่ช้าก่อนทุกความยากย่อมมีความง่ายแทรกมาด้วย

ทำไมต้อง Google Trader


                 ถ้าเรารู้สึกว่าการขายสินค้าในโลกออนไลน์มันอยากเกินไปสำหรับเรา ๆ ล่ะก็  ควรศึกษาเกี่ยวกับ Google Trader ล่ะเพราะความยากที่คิดอยู่นั้นจะทำให้ง่ายลงมากเลยทีเดียว แล้วเจ้า Google Trader มันคืออะไรอ่ะ ในบทความนี้ไอทีเล่น ๆ ขอแนะนำ Google Trader เครื่องมือที่จะำทำรายได้กับเราด้วยการขายสินค้า

Google Trader คืออะไร


                Google Trader เป็นบริการหนึ่งของกูเกิลซึ่งเหมือนกับตลาดขายสินค้าออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้เราขายแบบออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียงมีบัญชี Google และมีสินค้าที่จะขายไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่งหรือมือสองก็ตาม ก็ขายได้ทั้งนั้น เพียงแค่นี้เราสามารถเป็นผู้ประกอบการน้อย ๆ ได้แล้วด้วยเจ้า Google Trader นี้

แหล่งขายสินค้า


                ใครที่พร้อมแล้ว ลุยกันเลยที่ www.google.co.th/local/trader

                ใช้งานง่ายผมคงไม่ต้องอธิบายมากน่ะครับ และขอให้รวยอย่างเทน้ำเทท่ากันทุกคนน่ะครับ  ส่วนเงือนไขการลงประกาศ ก็หาอ่านจากกูเกิลได้น่ะครับ บทความนี้ผมตั้งใจแค่จะแนะนำสำหรับผู้ที่อยากหารายได้ทางออนไลน์แบบฟรี ๆ เท่านั้นเอง


แสดงความคิดเห็น