แชร์รูปไปยังเฟสบุคง่าย ๆ บนวิน 8


            บทความที่แล้วผมได้โพสต์เกี่ยวกับแอพเฟสบุคที่หน้าตาคล้ายกับแอพบนแทบเลททั่วไป บทความนี้ผมจะต่อด้วยวิธีการแบ่งปันรูปภาพจากคอมพิวเตอร์ของเราไปยังเฟสบุคผ่านแอพฟรี ๆ ที่มีอยู่บนวินโดวส์ 8  ซึ่งคนที่ชอบการแบ่งปันรูปภาพควรใช้แอพนี้น่ะครับ

             แอพนี้มีชื่อว่า Share Photo to Facebook  ตามชื่ออ่านแล้วเข้าใจเลย  ในขณะที่เราดูรูปที่อยู่บนแอพ Photo หรือแอพ Camera หากชอบรูปไหน และอยากแบ่งปันไปยังเฟสบุค ให้เรากดปุ่ม Windows + H เพื่อเปิดช่องทางการแบ่งปันแล้วเลือกแอพ Share Photo to Facebook น่ะครับ




 ค้นหาแอพนี้ได้จาก Windows Store



บทความนี้จะอยู่ในหมวดหมู่แอพสำหรับวินโดวส์ 8 ผมจะพยายามหาแอพมาแนะนำเป็นระยะ ๆ ถ้าหากใครที่ชอบเว็บบล็อกนี้ก็สามารถติดตามได้โดยพิมพ์อีเมล์ช่องด้านล่างนี้ แล้วผมจะส่งบทความใหม่ ๆ ถึงคุณทันทีที่มีการอัปเดต ขอบคุณที่ติดตามเว็บบล็อกนี้

แสดงความคิดเห็น