ปลดล็อกไฟล์ PDF ที่เข้ารหัสไว้

           บทความที่ผ่านมานี้ผมได้เสนอเรื่องการใส่รหัสผ่านให้ไฟล์เอกสาร PDF อ่านที่นี่ แต่ในบทความนี้จะเป็นเรื่องที่กลับกัน โลกนี้มันช่างน่าแปลกจริง ๆ มีอะไรที่ดีก็ต้องมีสิ่งที่ไม่ดี มีขาวมีดำ ต้องมีสิ่งที่ตรงกันข้ามเสมอ อย่างในบทความนี้จะเป็นเรื่องการปลอดล็อกรหัสไฟล์เอกสาร PDF หลังจากที่ผมได้นำเสนอเรื่องการใส่รหัสให้มันไปแล้ว  ถ้าคิดอีกในอีกแง่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเขาทำไว้เพราะอะไรหน่า เว็บบริการให้ใส่รหัสผ่านนั้นกับเว็บที่ผมจะนำเสนอนี้น่าจะเป็นของเจ้าเดียวกันเพราะดูหน้าตาคล้ายกันเปะและยังมีขั้นตอนก็เหมือนกันอีก ใช่แล้วมันเป็นเจ้าเดียวจริงๆ



         เรามาว่ากันเรื่องของเราดีกว่า อยากให้เราใช้บริการใส่รหัสผ่านเอกสาร PDF กันก่อนที่นี่ แล้วนำไฟล์ที่เข้ารหัสนั้นมาใช้บริการจากเว็บนี้ www.pdfunlock.com แล้วทำตามขั้นตอน


เพียงอัปโหลดไฟล์พีดีเอฟที่ต้องการปลดล็อก โดยคลิกปุ่ม เลือกไฟล์ แล้วตามด้วยคลิกปุ่ม Unlock รอสักครู่ จากนั้นก็จะได้ไฟล์ที่ปลดล็อกแล้ว

แสดงความคิดเห็น