ผ่านมาสิบเดือนกับ HackIT4Fun

             ผมได้สร้างเว็บบล็อกนี้มาได้เกือบประมาณสิบเืดือนมาแล้ว โดยตั้งใจ(จริง ๆ )ว่าจะใส่บทความที่มีประโยชน์ต่อผู้อ่านที่ได้ชมบล็อกนี้  โดยส่วนตัวแล้วชอบในด้านเทคโนโลยีต่าง ๆ จะติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอดจากเว็บดัง ๆ ในไทยและเทศ (บางเว็บ)  ถึงแม้จะติดตามมาโดยตลอดแต่ก็ต้องยอมรับว่าตามไม่ทัน หลายสิ่งหลายอย่างที่ผมรู้ในตอนหลัง ๆ (หรือไม่รู้เลย)

            เว็บบล็อกนี้ผมตั้งใจจะใส่บทความไอที ทิปทริปคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตที่ผมคิดว่าเมื่อมีใครอ่านแล้วผู้อ่านทั่วไปจะสามารถทำตามได้ อ่านแล้วเข้าใจถึงแม้ทักษะการใช้ภาษาของผมนั้นไม่ค่อยจะดี แต่ผมก็พยายามสรรหาบทความ ซึ่งบทความจะเป็นเรื่องเบสิก ๆ บางบทความจะเน้นไปที่การหยอกล้อแกล้งเพื่อนเล่นด้วยไอที อย่างเช่นบทความ รักหลอกหยอกเพื่อนเล่น  รักหลอกหยอกเพื่อนเล่น2 และอีกหลายบทความทำนองนี้ แต่ไม่ถึงอันตรายต่อเพื่อน ๆ หรอก  แค่หยอกเล่นแล้วก็สามารถแก้กลับได้เป็นเดิมได้  นอกจากนี้ยังมีบทความเกี่ยวกับการแฮกแบบเล่น ๆ ซึ่งไม่ใช่เป็นการแฮกจริง ๆ แต่ทำให้เราต้องถึงกับอึ่งได้เลยทีเดียว อย่างบทความ แฮกเฟสบุค Via  การแฮกทัมป์ไดรฟ์จาก 1 กิกเป็น 2 กิก ลองอ่านดูก็แล้วกันจะได้รู้ว่ามันเป็นอย่างไร


             รูปแบบหน้าตาบล็อกนี้เปลี่ยนแปลงบ่อยมาก ผมชอบลอง Template ใหม่ ๆ ก็เลยลองไปเรื่อย ๆ  ใส่ Widget ที่เหมาะสมกับบล็อก ซึงที่ผ่านมาถ้าใครติดตามบล็อกนี้บ่อยก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงบ่อยมาก จนถึงตอนนี้(ตอนที่ผมกำลังเขียนบทความนี้) หน้าตาจาก Template สีดำ ผมได้เปลี่ยนเป็นสีส้ม ตอนนี้ดูแล้วขาวสะอาดงามตาไม่เหมือนทีผ่านมาซึ่งเป็นสีดำเห็นอย่างมืดๆ ไม่ค่อยน่าอ่านสักเท่าไร อย่างไงก็ตามใครมีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับบล็อกก็สามารถเสนอได้ ผมฟังทุกข้อเสนอ เพราะผมเองก็ไม่ได้ชำนาญเรื่องนี้ไปมากหรอก ผมแค่ลองทำบล็อกขั้นมาเอง แล้ว(ลอง)ใส่อัปเดตบทความไปเรื่อย ๆ ก็เท่านัั้นแหละ


           จากเว็บบล็อกทั้งหมดที่ผมได้สร้างขึ้น บล็อกนี้แหละที่ผมใส่บทความอัปเดตบ่อยมากกว่าบล็อกอันอื่น ๆ เพราะเป็นเรื่องที่ผมชอบอยู่แล้ว  สำหรับใครที่สนใจจะรับบทความทางอีเมล์ก็ให้กรอบอีเมล์ในช่อง Subscribe To Get FREE Tutorials! ด่านล่าง หรือถ้ามองไปข้าง ๆ ทางขวามือก็จะมีปุ่ม Subscribe ให้นำเมาส์ไปวางไว้ แล้วกรอบอีเมล์ ระบบจะส่งบทความทุกครั้งที่ผมอัปเดต






          การติดตามบทความจากบล็อกนี้ยังมีอีกหลายช่องทาง
ทางเฟสบุคเพจ  http://www.facebook.com/hack2know
ทางทวิตเตอร์     http://twitter.com/hack2know
ทางกูเกิลพลัส    https://plus.google.com/105086255208644006887

และอย่าลืมกดไลค์ให้ด้วยน่ะคับ ขอบคุณมาก ๆ

แสดงความคิดเห็น