เก็บเว็บที่ชอบด้วย New Tap Plus

             อีกบทความเรื่องเก็บเว็บที่ชอบ ที่เคยแนะนำไปแล้วโปรแกรม Speed Dial ปลั๊กอินของเว็บบราวเซอร์ที่ให้เราเก็บปักหมุดเว็บที่ชอบเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการเข้าเว็บ  วันนี้ผมได้เจออีกปลั๊กอินที่สวยกว่า Speed Dial และมีฟีเจอร์ดี ๆ มากกว่า ปลั๊กอินที่ว่านี้มีชื่อว่า New Tab Plus

             New Tab Plus เป็นปลั๊กอินของเว็บบราวเซอร์ที่ให้เราปักหมุดเว็บได้ รูปร่างหน้าตาสวยมาก เลือกรูปแบบได้ตามชอบ มีหน้าตาแบบสามมิติ พร้อมทั้งสามารถแบ็กอัพเว็บที่ปักหมุดและการตั้งค่าต่าง ๆ ด้วยบัญชีออนไลน์ได้ด้วย หรือจะแบ็กอัพด้วยการ Export แล้วเก็บไว้ในคอมเราก็ได้ มีควิกบาร์ทีีเสริมความงามของหน้าตา แต่ก็มีประโยชน์ด้วยน่ะครับ

bookmark เว็บ

             New Tab Plus รองรับทั้ง Chrome และ Firfox

ส่วนวิธีการใช้งาน อยากให้เราลองใช้ไปก่อนแล้วลองไปเรื่อย ๆ ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจ หรืออยากถามอะไรก็ถามมาได้ในคอมเม็นต์ข้างล่างหรือถามในเพจเฟสบุคก็ได้น่ะครับ

ปลั๊กอินที่ให้เราปักหมุดเว็บที่เข้าบ่อย



บทความนี้เป็นเพียงทิปไอทีน้อย ๆ เกี่ยวกับการปักหมุดเว็บที่เข้าบ่อย หากคุณชอบเว็บบล็อกนี้คุณสามารถกรอบอีเมล์ด้านล่างเพื่อติดตามและรับบทความใหม่ ๆ โดยจะส่งถึงคุณทันทีหากมีการอัปเดต ขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่ติดตามบล็อกนี้น่ะครับ

แสดงความคิดเห็น