กูเกิลมีมากว่าการค้นหา


         เอ๋ยคำว่า “google” แล้ว สำหรับคนที่อ่านบทความนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก(ยกเว้นคนที่อ่านคำนั้นไม่ได-อ่านว่า กูเกิล น่ะคับ) แต่คนหลายคนยังไม่รู้จัก Google เพียงพอ บางคนอาจรู้จักกูเกิลแค่เว็บสำหรับการค้นหาข้อมูลในเน็ต แต่หากรู้ไม่ว่าเป็นมากกว่านั้น เพราะกูเกิลยังมีอีกหลายต่อหลายบริการที่คนอย่างเราๆ สามารถใช้มันได้  ถามว่าเว็บไหนที่คนติดกันมากที่สุด อาจจะตอบว่าเฟสบุคไง ก็เกิลก็ไม่รอช้าหันมาสร้างโซเชียลเน็ตเวิรคมาเสนอในตลาดกันด้วยโดยมีชื่อว่า Google Plus นี้งัยกูเกิล ไม่เฉพาะแค่นันเขายังอีเมล์ แชต อะไรต่อมิอะไรอีกหลายอย่าง เรามารู้จกัและใช้กูเกิลอย่างละเอียดกันดีกว่า(ไหม)
         หน้าแรกหากเราเข้ากูเกิล จะมีปุ่มสักอย่างที่ให้เราเป็นสมาชิกของกูเกิล เพราะจะมีอีกหลายบริการที่บริการให้สำหรับคนที่มีบัญชีกูเกิล ดังนั้น แรก ๆ เลยผมขอเสนอให้เราสมัครไว้ก่อนเพื่อประโยชน์ของเรา

การเปิดใช้บัญชีกูเกิล

รู้จักหน้าแรก Google 

iGoogle หน้าแรกกูเกิลแบบแอดวานซ์         

บริการอีเมล์ฟรีของกูเกิล Gmail

ฟรีพื้นที่เก็บรูปภาพออนไลน์ Picasa

โซเชียลเน็ตเวิร์ค Google Plus

Google Translate สุดยอดเครื่องแปลภาษา

Google Doc พื้นที่เก็บเอกสารพร้อมโปรแกรมสร้าง แก้ไข ปรับปรุงเอกสาร
Google Drive พื้นที่เก็บข้อมูล เอกสาร เพลง วีดีโอ ฟรีถึง 5 กิก
……………
ไม่เพียงแค่นี้ นี้เป็นแค่เศษเสี้ยวเท่านั้น ค่อยอัปเดตต่อไป...ขอบคุณที่เข้าชม
UPDATE STATUS...
เรื่อง Google Translate
เรื่อง Google Doc
เรื่อง Google Drive โปรดติดตามต่อไป ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น